[tintuc]Nhà đầu tư bởi Ecopark chuẩn bị mở bán thị trường Resort nghỉ dưỡng sáu sao độc nhất vô nhị của Sài Gòn có tên Ecovillage Saigon River, cách Nhà Thờ Đức Bà 18km. Dự án có hơn 55ha, được xây dựng theo dự án nghỉ dưỡng, chăm nom sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu sở hữu phân khu villa khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành bởi nhãn hiệu khách sạn lâu đời nhất tại Châu Âu...

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam

ECOPARK - “BỘ SƯU TẬP BĐS” CỦA NGƯỜI GIÀU HÀ NỘI VÀ CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI

Sau sắp 2 thập kỷ thiết kế và phát triển, Ecopark trở nên một trong các thương hiệu bất động sản bậc nhất Việt Nam. Cách Hồ Hoàn Kiếm 14km, đại khu đô thị Ecopark - công trình đầu tay của Nhà sáng lập Ecopark, đã trở nên một trong những khu đô thị sinh thái bự nhất miền Bắc, có tổng nguồn vốn lên tới hơn 10 tỷ USD, tập kết nhiều chiếc hình bất động sản trong khoảng căn hộ chung cư cao cấp, đến nhà phố thương mại hay các căn biệt thự thượng lưu lôi kéo sự quan tâm của người giàu Hà Nội và các chuyên gia nước ngoài.

Xem thêm: Nhà sáng lập Ecopark ra mắt dự án đầu tiên phía Đông Sài Gòn

Ecopark cũng là khu dự án trước tiên của Việt Nam trong lịch sử của International Property Award được vinh danh là Khu đô thị với xây đắp phong cảnh hấp dẫn nhất thế giới. Tiếp theo sau ấy là những quà tặng danh giá trong và ngoài nước như: Khu đô thị tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, dự án xanh tốt nhất Đông Nam Á, Đại đô thị tốt nhất Việt Nam,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 1

Thiết kế 1 đô thị đáng sống vươn tầm quốc tế với nhiều chức năng, phục vụ mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, thương mại, du hý,.... Nhà sáng lập Ecopark đã bắt tay với các đối tác bậc nhất trái đất để đem các nhà sản xuất và luôn thể ích tốt nhất về Việt Nam, trong đấy phải đề cập đến sự hình thành của nhãn hàng Accor Sofitel, tổ hợp khoáng nóng cao tầng đầu tiên trên nhân loại được những “ông lớn” Nomura, Nikken, Raymond bắt tay cộng vững mạnh, hay hệ thống giáo dục trong khoảng những trường phổ quát liên cấp tới các trường đại học quốc tế danh giá bậc nhất,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 2

Tại Hải Dương, nhà sáng lập Ecopark ghi dấu ấn mạnh mẽ có khu đô thị 5 sao Ecorivers, được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế và tích hợp hàng trăm nhân thể ích đẳng cấp đáng sống nhất tại TP Hải Dương.

Tại đô thị Vinh, Nghệ An, sự góp mặt của Eco Central Park quy mô to nhất thành Vinh (gần 200ha) của Nhà sáng lập Ecopark đang góp phần đổi thay dung mạo phổ biến của toàn thị trấn, đóng góp tích cực vào sự tăng trưởng bình thường của thị phần bất động sản khu vực Nghệ An, nhất là khi miền đất này đang đứng trước sự vững mạnh nổi trội về du hý.

ECOVILLAGE - BIỂU TRƯNG SỐNG ĐẲNG CẤP TẠI MIỀN NAM

Tiếp nối hành trình kiến tạo những biểu trưng vượt thời gian trên khắp Việt Nam, cách đây không lâu, Nhà sáng lập Ecopark lưu lại cột mốc thế hệ tới có miền Nam khi chính thức ra mắt biểu trưng mới với tên Ecovillage SaiGon River, nằm tại lối vào phía Đông Sài Gòn, cách thức Nhà Thờ Đức Bà 18km.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 3

Với 20 năm xây đắp tượng trưng bất động sản, nhà sáng lập Ecopark ko chỉ đúc rút kinh nghiệm để thi công các loại công trình và môi trường sống bứt phá hơn các mẫu sản phẩm trước nhưng còn phối hợp với các bên huyền thoại cảnh quan và quy hoạch bậc nhất quả đât như LJ - Asia, chắt lọc tinh hoa từ các ngôi nhà đắt giá nhất thế giới để mang đến cho người Sài Gòn các ngôi nhà đáng sống nhất.

Ecovillage SaiGon River được phát triển theo mô hình nghỉ dưỡng 6 sao, kết hợp cộng tổ hợp du hý chăm nom sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu, lấy cảm hứng trong khoảng những ngôi làng nhỏ đầy hương sắc đẹp, một thiên đường coi ngó sức khoẻ ẩn mình giữa rừng hoa đặc sắc bên mẫu sông.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 4

“Định vị trở thành resort nghỉ dưỡng 6 sao, dự án không chỉ chiếm hữu địa điểm đắt giá, đủ riêng biệt để hoà mình vào tình cờ, sở hữu góc nhìn xuất sắc nhưng còn phải giữ gìn được nét đẹp hoang vu của tình cờ. Sự tiền phong ko đến trong khoảng việc chúng ta đi trồng cây và kiến tạo môi trường, nhưng mà đến từ việc chúng ta bảo vệ hệ sinh thái vùng miền, không mang cây nào bị chặt đi, ko mang hòn đá nào bị di dời để đảm bảo toàn bộ hệ sinh thái nơi ấy, từ thực vật, tới động vật như cá, chim muông vẫn tiếp tục sinh sống và phát triển”, đại diện doanh nghiệpđầu tư nhà thiết kế quy hoạch chia sẻ lúc chiếm được “bài toán khó” từ nhà sáng lập Ecopark.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 5

Tính tới thời khắc bây giờ, Eco Village Saigon River là Công trình chiếm hữu mật độ cây xanh/người béo nhất tại miền Nam có hơn 170 cây xanh/người (Gấp 151 lần mật độ của Tp.HCM); Mật độ thi công toàn khu 15%; 30% diện tích cây xanh & mặt nước; Hơn 4ha diện tích cây xanh và công viên; Tính cả mặt sông xung quanh, Công trình chiếm hữu hơn 32ha diện tích mặt nước đi qua Dự án,...

Ko chỉ sở hữu mật độ cây cỏ bự, Ecovillage còn là 1 resort nghỉ dưỡng duy nhất khi được bao quanh vì đảo hoa thơ mộng, cảnh dung nhan như tranh sở hữu hơn 200 loài hoa nở tư mùa vòng vo năm.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 6

THÀNH PHẨM ĐỂ NGƯỜI SÀI GÒN THƯ GIÃN CUỘC SỐNG

Kế bên không gian sống biểu tượng đem đến cho người Sài Gòn 1 ngôi nhà, 1 chốn trở về thanh tú giữa lòng bỗng dưng, cỏ cây và hoa lá, EcoVillage Saigon River còn chú trọng tới từng hưởng thụ cụ thể và đắt giá nhất dành cho cư dân.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 7

Theo ấy, hơn 55ha toàn bộ công trình được lớn mạnh dựa trên chuỗi một thể ích trông nom sức khoẻ và trị liệu mập nhất Việt Nam: 1,5ha Resort Onsen - Khu biệt thự hiếm hoi mang khoáng nóng vào từng căn biệt thự; Đại trọng điểm spa vận hành theo quy trình khép kín từ tư vấn, trị liệu, chăm nom đến tái tạo và ngơi nghỉ mang trọng tâm khoáng nóng, trọng điểm detox thanh lọc cơ thể, trọng tâm trị liệu tinh dầu/thảo dược, trung tâm Sauna, trọng điểm chăm nom sắc đẹp, vườn thiền sinh dưỡng, vườn thiền ion âm, nhà hàng thực dưỡng, vườn thảo dược,....

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 8

Bên cạnh đó, theo thông báo trong khoảng chủ doanh nghiệp đầu tư, Ecovillage Nhơn Trạch còn chiếm hữu 7,3ha phân khu khách sạn, được vận hành vì tập đoàn khách sạn lâu đời nhất châu Âu có hơn 100 năm lịch sử, sự chọn lọc của những hoàng thất trên nhân loại lần trước nhất hiện ra tại Việt Nam sẽ được chủ đơn vịđầu cơ sớm ban bố tên nhãn hàng. Đồng thời, những phân khu tại đại thị trấn đều được điều hành và vận hành bởi những nhãn hiệu danh tiếng toàn cầu.

Ví như trước đây, người Sài Gòn muốn đi nghỉ dưỡng hay khao khát chốn nghỉ dưỡng 6 sao phải chuyển động và đi xa tới Khánh Hoà, Vĩnh Hy, Phú Quốc, Huế,.... Thì trong vòng 2 năm đến, Ecovillage Saigon River sẽ là sự chọn lọc độc nhất của người Sài Gòn khi sắm tới Resort nghỉ dưỡng 6 sao - Chỉ cách thức 30 phút đi lại hay 18km cách Nhà Thờ Đức Bà.[/tintuc]

CHAT VỚI CHÚNG TÔI