[tintuc]Trong bối cảnh nguồn cung ít oi, các dự án chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu nhà ở như Glory Heights (Vinhomes Grand Park) được dự đoán là 1 trong những cái tên "nóng" nhất thị trường TPHCM.

Dư địa dồi dào, thị phần Bất động sản hút mạnh tổ chức đầu tư

khảo sát gần đây nhất của Batdongsan.com tại khu vực Đông Nam Á cho thấy, nhu cầu sắm bất động sản ở Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực. Với tới 68% người được hỏi sở hữu ý định mua căn hộ trong vòng một năm đến. Đáng chú ý, nhu cầu tậu bất động sản để đầu tư của người dân chiếm tỉ trọng cao nhất. Kết quả khảo sát cho thấy 87% người sở hữu từ 3 bất động sản trở lên mang nhu cầu mua đất đất trong vòng 1 năm đến. Người đang sở hữu trong khoảng 1-2 bất động sản với nhu cầu tìm thêm cũng chiếm đến 66%-79%.

Nhận định về xu thế này, ông Thiện Dương, TGĐ Group GSA Việt Nam, nhu cầu nắm giữ BĐS của công dân Việt Nam cũng như tiềm năng phát triển của thị phần hiện rất bự. Điều này đã quyến rũ các giới đầu tư bất động sản quốc tế từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản... tới Việt Nam.

Nhu cầu mua BĐS để đầu tư tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực
Nhu cầu tìm BĐS để đầu cơ tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực

Theo tìm hiểu, Việt Nam là một trong những thị trường BĐS bậc nhất châu Á. Khác biệt trong 5 năm quay về đây, sự tham gia của đội ngũ đơn vị đầu tư nước ngoài đã góp phần tạo nên sự vững mạnh khỏe khoắn của thị phần Việt Nam, buộc các đơn vị đầu tư nội địa phải thay đổi nhằm bắt kịp khuynh hướng, chuẩn mực quốc tế về vững mạnh bất động sản.

“Siêu phẩm” được kì vọng Glory Heights

Mang nhu cầu to của thị phần và mẫu đầu tư ngày một sôi động, BĐS được giới công ty đầu tư coi là kênh công ty đầu tư an tâm và sinh lời hấp dẫn. Tuy vậy, sau thời kì thị phần bất định, nguồn cung khan hãn hữu, khẩu vị doanh nghiệp đầu tư hiện đã thay đổi, theo hướng thực tại hơn.

Ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc Batdongsan.com khu vực miền Nam cho hay: “Yếu tố mà khách hàng nhà quan tâm trong thời điểm hiện giờ là sự uy tín của chủ tổ chức đầu tư công trình. Giả dụ trước đây, người mua nhà ko biết chủ công ty đầu tư là ai thì nay họ đều mang khuynh hướng tìm hiểu năng lực của CĐT dự án, thời gian hoàn thành tác phẩm, trách nhiệm cam kết có khách hàng...”

Đó là lý bởi, dù chưa ra mắt nhưng Glory Heights - dự án cao tầng chung cuộc tại Vinhomes Grand Park, đang hâm nóng những đại lý phân phối. Công trình được CĐT dành nhiều tâm huyết, quy hoạch, xây đắp chỉ mất khoảng dài nhằm mang đến 1 thành phầm mang tính dấu ấn cho Đại dự án sầm uất hàng đầu khu Đông hiện nay.

Glory Heights ở vị trí độc nhất, sở hữu tầm nhìn “triệu đô”
Glory Heights ở địa điểm duy nhất, chiếm hữu góc nhìn “triệu đô”

Glory Heights sở hữu ý nghĩa “dấu ấn hào quang”, lấy cảm hứng từ vị trí “độc nhất vô nhị” ở vùng lõi của đại đô thị Vinhomes Grand Park. Từ đây, những căn hộ được sở hữu góc nhìn triệu đô tuyệt đẹp, hướng ra sông Đồng Nai, đại công viên 36hecta, đại lộ sắm sửa sa sầm uất Rodeo, quảng trường Golden Eagle, trọng tâm thương mại Vincom Mega Mall thời thượng.

Cộng với đấy, nội thất trong mỗi căn hộ được tuyển chọn kỹ lưỡng với hệ thống thiết bị gia dụng, trang bị vệ sinh cao cấp được nhập khẩu trong khoảng những thương hiệu lừng danh trái đất. Khác biệt, toà căn hộ còn được trang bị hệ thống LED chiếu sáng đương đại, tạo sự tự hào, khẳng định vị thế của gia chủ.

Cuộc sống ngập tràn cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại đô thị
Cuộc sống tràn đầy cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại thị trấn

Để hoàn thiện chất sống đỉnh cao, Glory Heights còn thiết bị đặc quyền tiện thể ích dành riêng cho cư dân mang sảnh đón tiếp đẳng cấp chuẩn khách sạn 5 sao, ko gian Lounge đương đại tiện lợi, hệ thống thang máy cao cấp… Hệ tiện ích chăm sóc sức khoẻ và tinh thần cũng bao gồm phòng sauna, phòng stream, biển jacuzzi tạo điều kiện cho cư dân được thanh lọc thân – tâm – trí mỗi ngày.

Sức hấp dẫn của Glory Heights còn đến từ uy tín bậc nhất của CĐT trong ngành bất động sản. Mang hàng loạt “siêu” dự án mang tầm vóc quốc tế ra mắt liên tục trong thời gian qua, Vinhomes đã chứng minh là CĐT BĐS với năng lực, khả năng tài chính phát triển, cam kết pháp lý phần lớn, minh bạch. Vinhomes cũng được ghi nhận trong vai trò dẫn dắt thị trường bất động sản, mang đến các chuẩn mực sống thế hệ, góp phần nâng cao chất lượng của thị trường bất động sản Việt Nam trong khu vực.

Là “viên kim cương” sáng giá giữa đại đô thị Vinhomes Grand Park, Glory Heights hội đủ nhân tố của 1 siêu phẩm bất động sản, sở hữu tài năng bứt phá thị phần, “hút lộc” cho cả người dùng ở thực và các đơn vị đầu tư dày dạn kinh nghiệm.

Hiện nay, các bạn đặt cọc mua căn hộ tại công trình Glory Heights sẽ thu được vô vàn ưu đãi hấp dẫn:

- Đặt cọc giữ chỗ chỉ từ 30 triệu đồng/căn hộ

- Nhận ngay một chỉ vàng khi đặt chỗ thành công căn hộ

Cụ thể tìm hiểu qua đại lý chính thức của Vinhomes: https://vinhomesgrandpark.vra.vn

(*) Chính sách được áp dụng tại thời điểm ban bố theo thông tin của chủ đầu tư và ngân hàng[/tintuc]

CHAT VỚI CHÚNG TÔI