[tintuc](Dân trí) - Glory Heights - phân khu hạng sang của Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) - chinh phục người dùng bởi vì tiêu chuẩn bàn giao cao cấp vượt trội cộng chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo chuẩn Mỹ.

Chất lượng giao nhà cao cấp giúp tối ưu khoản doanh nghiệp đầu tư

Theo thống kê của Bộ xây dựng, lượng mua bán căn hộ trong quý I năm nay vẫn nâng cao hơn 272% so mang quý IV/2022 và tăng 192% so sở hữu cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, tầng lớp căn hộ vẫn tiếp tục là điểm sáng của thị phần, vì tài năng phục vụ nhu cầu ở thực cùng sự tăng nhiệt mạnh mẽ của thị trường căn hộ cho thuê.

Nắm bắt được đà vững mạnh này, nhiều nhà tổ chức đầu tư đã nhanh chân xuống tiền để đón sóng thị phần. Ngoại giả, để tối ưu khoản đơn vị đầu tư, giới công ty đầu tư đặt ra nhiều chỉ tiêu khắt khe, trong khoảng địa điểm tâm điểm, sự vượt bậc của quy hoạch, thi công tới hệ thống nhân tiện ích. Phổ biến nhà doanh nghiệp đầu tư dành đầu tiên chọn cái căn hộ mang tiêu chuẩn bàn giao, nội thất liền tường cao cấp, vừa giúp khai hoang kinh doanh ngay vừa giúp tăng thêm trị giá thuê.

Phân khu Glory Heights tại Vinhomes Grand Park ở TPHCM gần ra mắt thu hút phổ thông nhà tổ chức đầu tư lúc này.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 1
Glory Heights mang tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, đồng bộ từ tòa nhà đến những căn hộ (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Được thiết kế trên diện tích hơn 31.000 m2, 5 nhà cửa của Glory Heights nổi bật bởi đẳng cấp xây cất khác lạ cả mặt ngoài và mặt trong. chi tiết, chủ đơn vị đầu tư đã trang bị hệ thống đèn LED tiền tiến, phần mái sử dụng LED Linear phối hợp LED Flood light, phần thân là LED Flood light và sảnh sẽ là hệ đèn LED down light tạo nên biểu trưng mới cho cả khu vực.

Trong mỗi căn hộ, phong cách kiến tạo đề cao hưởng thụ cá nhân. Thành ra, nội thất được dùng cũng đều mang tiêu chuẩn cao cấp, mang è thạch cao, sàn gỗ công nghiệp, gạch ceramic, cửa gỗ chống cháy... trang bị vệ sinh được bàn giao tới trong khoảng thương hiệu Duravit tiếng tăm của Đức, đem lại cho không gian phòng tắm của căn hộ sự sang trọng, tinh tế.

Ngoài ra, cư dân Glory Heights còn được hưởng tiện ích chung sở hữu khu vực sảnh rộng, chan chứa ánh sáng tự nhiên; quầy lễ tân luôn sẵn sàng viện trợ cư dân suốt 24/7; nội thất phòng chờ cao cấp.

Sự hấp dẫn của Glory Heights

Bên cạnh hệ thống thiết bị bàn giao, những căn hộ cho thuê tại Glory Heights còn được doanh nghiệpđầu tư không gian cộng đồng cao cấp, mang lại cuộc sống trải nghiệm cho cư dân. Chi tiết, phân khu với khu xông hơi cá biệt gồm biển Jacuzzi, phòng Sauna, xông ướt tây riêng và khu vực karaoke gia đình… giúp đem lại các giây khắc nghỉ ngơi, thư giãn cho gia chủ.

Cư dân đã với thể hưởng thụ công viên nội khu được lấy cảm hứng từ đô thị đại dương Malibu (California, Mỹ) ngay dưới chân tòa nhà. biển bơi Malibu rộng hơn 845 m2, suối hồ phong cảnh, thác tràn vô cực, công viên khủng long, sky game… là các nhân thể ích sẵn có của Glory Heights dành riêng cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 2
Chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo đẳng cấp Mỹ tại Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Bên cạnh đó, quảng trường Golden Eagle cận kề mang đại dương nước rộng hơn 2.000m2, đồi Beverly, vườn cọ, hàng chà là Canary cùng công viên Ánh sáng 36ha mang hàng loạt sân vận động thể thao, khu tiệc nướng BBQ, bãi cỏ quảng trường, tuyến phố tình yêu, sân chơi trẻ em… cũng đem lại những thưởng thức khác biệt cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 3
góc nhìn từ ban công của căn hộ Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Nhu cầu kết nối của cư dân sẽ được đáp ứng lúc Glory Heights nằm ở vị trí kề cận "tọa độ giao thương" được tạo nên bởi vì đại lộ bán buôn Rodeo sầm uất và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.

Ngoài việc thỏa sức sắm sửa ở những "thiên các con phố hàng hiệu" này, cư dân cũng dễ dàng sử dụng các nhà sản xuất chất lượng quốc tế khác như hệ thống trường học liên cấp Vinschool, Brighton College, hay Bệnh viện Quốc tế Vinmec… cách thức nhà chỉ 5 phút di chuyển.

Từ Glory Heights, cư dân cũng có thể đơn giản kết nối tới khu xã đêm Vinhomes Grand Park tấp nập suốt trong khoảng 16h tới 2h sáng hôm sau để sở hữu thêm thưởng thức sắm sửa, xả hơi, nhất là vào mỗi dịp cuối tuần. Nơi đây cũng là "điểm hẹn nghệ thuật" ham của bạn trẻ lúc thường xuyên là vị trí doanh nghiệp những lễ hội âm nhạc sở hữu rộng rãi hoạt động phổ biến.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 4
Từ Glory Heights, cư dân dễ dàng kết nối tới các khu vực khác để tiêu dùng các nhà cung cấp, một thể ích (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Tọa lạc tại vị trí vàng, nằm ở khu vực với cơ sở giao móc ngoặc bộ, hoàn thiện, Glory Heights cũng có tài năng kết nối đến trung tâm Tp.Hồ Chí Minh phê chuẩn những tuyến đường bự Phước Thiện - Nguyễn Xiển và vành đai 3, đến đây còn có thêm Metro số một Bến Thành - Suối Tiên.

(Dẫn nguồn: https://dantri.com.vn/bat-dong-san/glory-heights-chinh-phuc-khach-hang-bang-tieu-chuan-ban-giao-20230621114141813.htm)[/tintuc]

CHAT VỚI CHÚNG TÔI