[tintuc]Vị trí Glory Heights nằm ngay trung tâm của khu đô thị Vinhomes Grand Park, đường Nguyễn Xiển, phường Long Bình - Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm của TP. Thủ Đức, dự án Glory Heights Vinhomes Grand Park được xây dựng trên cả hai phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, nằm ở giữa khu vực Đông Sài Gòn.

Glory Heights vị trí đắt giá ngay trung tâm Vinhomes Grand Park
Glory Heights vị trí đắt giá ngay trung tâm Vinhomes Grand Park

Với vị trí được các chuyên gia bất động sản hàng đầu đánh giá vô cùng đắc địa, dự án Glory Heights tiếp giáp với tuyến đường Phước Thiện nằm ở phía Bắc và Nguyễn Xiển nằm phía Nam. Ngoài ra hai bên dự án còn tiếp giáp với dòng sông Tắc và sông Đồng Nai rộng lớn.

Vị trí Vinhomes Grand Park cũng vô cùng đặc biệt khi nằm tại khu vực trung tâm phát triển nhanh chóng và tiềm năng bậc nhất của Quận 9 - TP. Hồ Chí Minh. Dự án có diện tích xây dựng khoảng hơn 271ha và không gian mảng sống xanh rộng lớn cùng hệ tiện ích hiện đại, đồng bộ.

Glory Heights vị trí đắt giá ngay trung tâm Vinhomes Grand Park

Vị trí Glory Heights nằm trong Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Với hệ thống những tuyến đường lớn nằm gần dự án nổi bật như: Quốc lộ 1A, Đại lộ Mai Chí Thọ, đường Vành Đai 2, Vành Đai 3 của thành phố. Vị trí đắt giá này đã giúp cho dự án trở thành sự lựa chọn hàng đầu dành riêng cho những ai đang tìm kiếm một kênh đầu tư bất động sản mới.

Với hệ thống các tuyến đường lớn gần dự án nổi bật: Đại lộ Mai Chí Thọ; Quốc lộ 1A; Vành đai 2 và 3 của Thành phố. Vị trí đặc biệt này đã khiến cho Vinhomes Grand Park trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những ai tìm kiếm kênh đầu tư BĐS mới.

Vị trí dự án Glory Heights còn sở hữu hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện và kết nối với các khu vực lân cận một cách dễ dàng:

  • Khoảng cách 10km đến trung tâm  TP Thủ Đức
  • Khoảng cách 15km tới trung tâm quận 1
  • Di chuyển khoảng 20km tới sân bay Tân Sơn Nhất
  • Khoảng cách 25km tới Khu đô thị Phú Mỹ Hưng
  • Chỉ mất 10 phút di chuyển, cư dân có thể đến được Bến xe Miền Đông Mới, Tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên 
  • Di chuyển 40 phút để đến sân bay Quốc Tế Long Thành.

Glory Heights vị trí đắt giá ngay trung tâm Vinhomes Grand Park

Trong tương lai tới đây ngay khi tuyến đường Vành Đai 3 được hoàn thiện và đi vào hoạt động, đây chắc chắn sẽ là một phân khu có tiềm năng gia tăng giá trị vượt trội. Lợi thế về vị trí đắt giá giúp cho các cư dân tại Glory Heights có thể tận hưởng được trọn vẹn một không gian sinh sống với những tiện ích đẳng cấp ngay tại nội khu dự án. Ngoài ra Glory Heights  còn sở hữu địa thế phong thủy vô cùng đẹp khi có 2 mặt hướng thẳng ra dòng sông Tắc và sông Đồng Nai.[/tintuc]

CHAT VỚI CHÚNG TÔI