[tintuc]Vị trí độc tôn tại chính giữa tuyến phố biển Trần Phú và sự khổng lồ, hoành tráng của công trường căn hộ năm sao Beau Rivage Nha Trang đã khiến mọi người đi qua phải ngấc nhìn.

hồ bơi vô cực trải dài 120m dọc bờ đại dương Trần Phú Nha Trang

Việt Nam - điểm tới vui chơi phong cách toàn cầu

Trong 1 cuộc thăm dò vào tháng 4-2020 của InterNations, hơn 80% quan điểm đã bầu chọn hai đất nước và vùng bờ cõi phải chăng nhất để làm cho việc và sinh sống ở nước ngoài, đấy là Việt Nam và Đài Loan. Cuộc điều tra được thực hành ở 64 tổ quốc và vùng lãnh thổ.

Theo khảo sát trên, kết quả “không có nơi nào thấp hơn về vốn đầu tư và khiến cho việc ở nước ngoài hơn Việt Nam”, đã dẫn đầu với hơn 80% người được hỏi chấp nhận với nguồn vốn của họ ở đây, mang 96% san sớt rằng “thu nhập hộ gia đình khả dụng của họ là đủ hoặc thậm chí đủ để trang trải tổn phí hàng ngày”. Tổng kết cuộc thăm dò này, InterNations khuyên rằng Việt Nam là điểm tới và ngôi nhà thứ nhị cho mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và thư giãn.

Trước ấy, vào tháng 8-2019, Telegraph – nhật trình to nhất tại Vương quốc Anh cũng đã xếp hạng Việt Nam là một trong 20 thị trường với tốc độ phát triển ngôi nhà thứ hai (second home) cao nhất nhân loại.

Theo khảo sát của Savills vừa mới đây, ngày một với rộng rãi khách du hý cân đề cập việc thuê nhà nghỉ dưỡng ngắn hạn thay bởi ở khách sạn. 92% Khách du hý dự định sẽ thuê nguyên căn hộ hoặc căn nhà trong những chuyến du lịch trong vòng 3 năm đến. Con số này cao hơn hẳn so sở hữu 67% chọn thuê khách sạn và resort. Do vậy, một trong các mẫu hình bất động sản du lịch nổi trội trong bối cảnh hiện giờ là second home đáp ứng cả nhu cầu tích tụ tài sản lẫn đơn vị đầu tư sinh lời nhờ chừng độ ngày càng tăng gía trị ổn định theo thời kì cũng như tiềm năng cho thuê hấp dẫn.

Khảo sát về nhu cầu công ty đầu tư second home vì báo VnExpress thực hiện thu hút hơn 3.000 bạn đọc, trong đó 74,8% người giải đáp thích second home của mình toạ lạc ở hải phận. Việt Nam mang hơn 1.300 km các con phố bờ đại dương, hữu ích thế trong tăng trưởng du hý. Tuy nhiên các khu vực với bờ biển hấp dẫn nhất, sở hữu buôn bán phổ quát nhất nhìn bình thường là ở miền Trung và Nam Trung bộ.

Theo số liệu của Hiệp hội BĐS Việt Nam, cả nước đang mang khoảng 82.902 căn hộ du lịch, 28.099 biệt thự du lịch, 12.617 phòng khách sạn, 15.663 căn shophouse tụ hội tại Khánh Hòa, Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Kiên Giang, Quảng Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu… Trong đó, Khánh Hòa là một trong 3 địa phương có lượng condotel cao nhất nước có 30 dự án được cấp phép, và gần đến đây Tropicana Nha Trang sẽ cho ra mắt thêm hơn 1.100 căn hộ khách sạn phụ vụ nhu cầu nghỉ dưỡng.

Riêng TP Nha Trang sở hữu 17 công trình sở hữu khoảng 15.000 phòng, số còn lại ở khu du hý Bắc bán đảo Cam Ranh. Số lượng phòng hotel ở Khánh Hòa đạt khoảng 50.000 phòng, hiện đang dẫn đầu cả nước là một trong những địa phương sở hữu số lượng phòng khách sạn cao nhất cả nước. Theo số liệu trong khoảng Tổng cục du hý, riêng sở hữu phân khúc khách sạn, resort cao cấp, tỉnh Khánh Hòa với hơn 14.000 phòng mà vẫn ko đủ phục vụ số lượng du khách càng ngày càng nâng cao.

Nội thất tiêu chuẩn 5 Sao, tổ chức kiến tạo hơn 180 năm tuổi CPG(Singapore).

Nha Trang định vị phong cách có căn hộ nghỉ dưỡng – khách sạn 5 sao toàn cầu

Tại Khánh Hòa, dù sở hữu đa dạng Vịnh đại dương nức danh và đang có tốc độ phát triển du hý và cơ sở vật chất hoàn thiện nhưng Nha Trang vẫn là thành phố biển có thương hiệu nức tiếng lâu đời và thu hút du khách. Trong định hướng lớn mạnh góc nhìn 2030, để xứng tầm đẳng cấp quốc tế, nơi này cần sở hữu sự hiện ra của những khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao.

Cung trục đường biển Trần Phú dài khoảng 12 km có hình bán nguyệt ôm ấp lấy vịnh đại dương Nha Trang – một trong 29 Vịnh đại dương hấp dẫn nhất trái đất – chính là nơi quy tụ số đông mọi nhu cầu tiêu khiển và nghỉ dưỡng của phường biển. Tại tuyến phố Trần Phú, chỉ vài bước chân đã chạm tới bãi biển Trần Phú – nơi mang sức hút kỳ lạ có mọi du khách. Khác lạ khách nước ngoài tới Nha Trang luôn dành nhiều thời gian phơi mình trên bãi biển Trần Phú – đây là bãi đại dương được tin báo US News (Mỹ) bình chọn vào Top 50 bãi biển cát trắng đẹp nhất trái đất.

Các ngày cách đây không lâu, người nào đi qua cung con đường biển Trần Phú đều choáng ngợp trước đại công trường của siêu khách sạn Beau Rivage Nha Trang tại số 40 Trần Phú. Tại địa điểm chính giữa cung con đường đại dương sần uất nhất Việt Nam, căn hộ khách sạn Beau Rivage Nha Trang do chủ công ty đầu tư Tropicana Nha Trang đang triển khai sở hữu tốc độ nhanh.

Khu phức hợp thương mại – tiêu khiển – Căn hộ nghỉ dưỡng – Khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang hiện ra trên khu đất rộng gần 11.000m2 mang mặt tiền trục đường Trần Phú dài 150m. Khu đất sở hữu cổng phụ nằm tại mặt tiền các con phố Lê Thánh Tôn.

Quy mô dự án 40 tầng, gồm 1 tầng hầm, 5 tầng khối đế dành cho những loại hình thương mại – dịch vụ - tiêu khiển sở hữu tên Tropicana Nha Trang. Khối căn hộ và khách sạn 5 sao là 2 toà nhà cao mang kiến trúc sáng tạo có những cửa và ban-công hướng ra đại dương. Tùy theo vị trí căn hộ, mỗi căn có các tầm nhìn khác nhau. Căn President có tầm nhìn trực diện ra vịnh Nha Trang có góc nhìn panorama toàn cảnh. Riêng căn hộ VIP với hai view độc đáo: view biển và view nhìn về đô thị sở hữu chân trời thập thò cảnh mây núi huyền ảo.

Sau đa dạng tranh luận về pháp lý của bất động sản du hý, chung cục sự thành công bền vững đều thuộc về các cấp và vận hành uy tín, chủ doanh nghiệp đầu tư có thực lực và công trình có tất cả pháp lý. Chủ tổ chức đầu tư Tropicana Nha Trang đã thỏa thuận với Tập đoàn Wyndham – thuộc vị trí số tư trái đất về quản lý và vận hành khách sạn. Ký kết liên kết chiến thắng mang RCI – Tập đoàn du lịch chuyên về san sẻ kỳ nghỉ lớn nhất toàn cầu.

Sở hữu sự hình thành của 2 ông lớn WyndhamRCI bảo chứng cho sự thành công mỹ mãn của toàn thể hoạt động buôn bán của khách sạn. Cùng lúc các nhà đơn vị đầu tư Beau Rivage Nha Trang được quyền truy cập vào hệ thống hơn 4.300 khách sạn và khu nghỉ dưỡng toàn cầu tại 110 non sông.[/tintuc]

CHAT VỚI CHÚNG TÔI