[tintuc]Sau đây là những điểm nổi bật khiến phân khu Glory Heights trở thành phân khu bên trong dự án Vinhomes Grand Park được nhiều người quan tâm và rất có triển vọng trong tương lai.

1. Biểu tượng thương mại đặc quyền

Đại lộ siêu thị Rodeo là trục đường chính kết nối mọi trung tâm trong đại dự án Vinhomes Grand Park. Với tổng chiều dài 500m, siêu đại lộ Rodeo quy tụ các thương hiệu mua sắm đẳng cấp và đa dạng, hứa hẹn mang đến cho cư dân Glory Heights Vinhomes Grand Park trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới.

2. Siêu view đẳng cấp thượng lưu

Glory Heights Vinhomes Grand Park sở hữu 3 điểm hấp dẫn chính: Quảng trường Golden Eagle với đài phun nước lung linh, Công viên Ánh sáng với các hoạt động vui chơi giải trí vui nhộn và dòng sông Đồng Nai đang trở thành điểm đến nổi tiếng trong khu vực.

3. Thế giới tiện ích lần đầu xuất hiện

Vinhomes Grand Park là khu đô thị cao cấp với nhiều tiện ích hiện đại và đa dạng như Hồ bơi Malibu, Công viên khủng long thú gỗ, Khu sảnh chờ, hồ bơi Jacuzzi, Phòng sauna và Phòng karaoke gia đình, tất cả đều mang đến cho cư dân không gian nghỉ ngơi, thư giãn khó quên.

4. Căn hộ phiên bản giới hạn

Glory Heights tại Vinhomes Grand Park còn mang đến cho cư dân những căn hộ được thiết kế độc đáo với nhiều tiện ích cao cấp như phòng tắm thương hiệu Duravit, ban công kính toàn cảnh với tầm nhìn không bị che khuất.

5. Tâm điểm sáng nhất của Vinhomes Grand Park

Hệ thống đèn Led và đèn Led dọc tòa nhà CDB light Thủ Đức là một trong những điểm nhấn thu hút sự chú ý của cư dân và khách du lịch đến với Vinhomes Grand Park.

6. Đỉnh cao “5 trụ cột” của thành phố

Vinhomes Grand Park được coi là đô thị “5 trụ cột” bởi nó kết nối các khu vực quan trọng của TP.HCM như Quận 9, Bình Dương, Thủ Đức, khu công nghệ cao, cơ sở giáo dục, công viên, khu nghỉ dưỡng.[/tintuc]

CHAT VỚI CHÚNG TÔI